24 ตุลาคม 2024

‘เพื่อไทย’ จัดหนักแคมเปญโค้งสุดท้าย ‘เลือกแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’

0

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค พท. นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรค พท. น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท. และ น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคและรักษาการโฆษกพรรค พท. แถลงข่าวการเปิดตัวแคมเปญโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งปี 2566 ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’

นายประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้พรรค พท.มีความพร้อมสู่การเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ 100% ทั้งผู้สมัคร ส.ส.แบ่งเขตที่ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่เดินหน้าสื่อสารนโยบายไปถึงพี่น้องประชาชนในทุกช่องทาง โดยเน้นไปที่การลงพื้นที่พบปะประชาชนทั่วทุกระแหง การประชาสัมพันธ์นโยบายผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และการร่วมรายการดีเบตนโยบายในรายการต่างๆ เพื่อให้พี่น้องประชาชนรับทราบนโยบายของพรรค พท.ได้มากที่สุด

นายประเสริฐ กล่าวด้วยว่า ก่อนจะการเลือกตั้งอีก 9 วันนี้ พรรค พท.ได้จัดกิจกรรมเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันทีที่ลานพาร์คพารากอน ในช่วงค่ำวันนี้ เพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมของพรรค ความตั้งใจของผู้สมัคร ส.ส. และ 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรค พท.ที่อาสามารับใช้พี่น้องประชาชน โดยพรรค พท.ใช้เวลาในการคิดค้น ศึกษา สร้างนโยบายร่วม 70 นโยบาย เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะพาพี่น้องออกจากความทุกข์ยากที่เผชิญมากว่า 9 ปี รัฐบาล พท.พร้อมแล้ว จึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเปิดอนาคตคนเมืองไปด้วยกัน

นายเผ่าภูมิ กล่าวว่า โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งจะมาถึง พรรค พท.พร้อมทำประเทศไทยเปลี่ยนทันที โดยด้านเศรษฐกิจ ประกอบด้วย 7 ฉากใหม่ ได้แก่ 1.ฉากใหม่การลงทุนไทย, 2.ฉากใหม่เศรษฐกิจดิจิทัลไทย, 3.ฉากใหม่การศึกษาและแรงงานไทย, 4.ฉากใหม่คมนาคมไทย, 5.ฉากใหม่ท่องเที่ยวไทย, 6.ฉากใหม่การเกษตรไทย, และ 7.ฉากใหม่ความเท่าเทียมไทย

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมวันนี้ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต และตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.เขต จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ที่มีทั้งโอกาสและอุปสรรคมากมาย รวมทั้งร่วมเปิด 9 วิสัยทัศน์ โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค พท. และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมเสวนาด้วย

น.ส.ขัตติยา กล่าวว่า วันนี้แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค พท. และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พร้อมใจกันเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์โซเชียลมีเดียเพื่อตอกย้ำเบอร์ 29 พรรค พท. โดยพร้อมเพรียงกัน หากพี่น้องประชาชนสนใจสามารถเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์ได้ที่ https://twb.nz/votepheuthailandslide หรือที่คิวอาร์โค้ด เพื่อร่วมแสดงความเป็นหนึ่งเดียวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน เลือกทั้งคนทั้งพรรค เลือก พท.เบอร์ 29 บัตรเลือกตั้งสีเขียว เลือกผู้สมัคร ส.ส.เขต พรรค พท. ให้แลนด์สไลด์ จัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *