24 ตุลาคม 2024

ลุยหลังคลอด! ‘อุ๊งอิ๊ง’ ย้ำเลือกตั้งครั้งนี้ กำหนดชะตาฝ่ายประชาธิปไตย ถ้าไม่แลนด์สไลด์ เสร็จเกม ส.ว.

0

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม ที่ลานสยามพารากอน พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดกิจกรรม “แล่นสไลด์ ไปเปลี่ยนชีวิตคนเมือง : จาก ‘การเดินทาง’ สู่การสร้างมหานครเพื่อคนไทย” โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค, นายภูมิธรรม เวชยชัย, นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรค, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำพรรค

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค พท. ได้ปราศรัยผ่านระบบซูมมายังสถานที่จัดงาน โดยระบุว่า ตนอยากมาร่วมงานที่จัดขึ้น วันนี้ร่างกายใกล้เต็มร้อย แต่ใจเกินร้อยไปแล้ว การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการกำหนดชะตาฝ่ายประชาธิปไตย พรรค พท.เสนอทางออกตามระบอบประชาธิปไตยเอาชนะระบอบที่ไม่เป็นธรรม ที่ต้องเสนอให้พรรค พท.แลนด์สไลด์ เพราะต้องการชนะ 250 ส.ว.ให้ ส.ส.จากพรรค พท.ได้เลือกนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรค พท. และนโยบายของเราคิดใหญ่เสมอ เพราะถ้าคิดไม่ใหญ่เอาไม่อยู่ ปัญหาที่เจอกันทุกวันนี้ทำให้ไม่มีทางเลือก ไม่มีทางออกในการทำมาหากิน

ถ้าพรรค พท.ได้เป็นรัฐบาล จะเกิดการเปลี่ยนแปลง ยิ่งนโยบายสำเร็จเมื่อไหร่ ประเทศชาติจะดีขึ้นเร็วเท่านั้น พรรค พท.แลนด์สไลด์ ประเทศเปลี่ยนทันที และกรุงเทพฯจะเป็นมหานครแห่งโอกาส กรุงเทพฯต้องเป็นมหานครที่ง่ายกว่าเดิม ฝุ่นพีเอ็ม2.5 จะได้แก้ไขทันที รถไฟฟ้าจะกลายเป็นการเดินทาง 20 บาทตลอดสาย

“ชีวิตต่างๆ ที่กดดันมีแรงเสียดทาน ใช้ชีวิตขัดข้อง ค่าน้ำค่าไฟจะถูกลง เราต้องเป็นประเทศที่ปลอดยาเสพติด นำเทคโนโลยีเข้ามาทำให้ชีวิตประชาชนง่าย และจะได้รับการสนับสนุนจากรัฐเพื่อทำตามความฝัน เช่น เงินดิจิทัล เราต้องช่วยกันทำโอกาสและความฝันให้เป็นจริงให้ได้ ลูกหลานจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตจากประชาธิปไตยที่จะเกิดขึ้นวันที่ 14 พฤษภาคม จะไม่เก็บเกี่ยวผลไม้พิษจากรัฐประหารอีกแล้ว เราอยากทำให้ทุกความต้องการของคนไทยเป็นจริงได้ ภายใต้รัฐบาลของพรรค พท. วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ขอให้เลือกพรรค พท.ทั้งสองใบ เราพร้อมแล้วที่จะรับใช้ประชาชน” น.ส.แพทองธาร กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *