24 ตุลาคม 2024

‘สงคราม’ ชี้ นโยบายรัฐบาลใหม่ดีกว่า ‘ระบอบประยุทธ์’แน่

0

มั่นใจสิงหาคมนี้ได้นายกฯคนที่ 30 เชื่อรัฐบาลใหม่หยุดฝันร้ายของประชาชนตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  เปิดเผยว่า ถึงเวลานี้เชื่อว่าประเทศไทยจะได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในเดือนสิงหาคมนี้ ภายใต้การทำงานหนักของพรรคเพื่อไทยและพันธมิตร 8 พรรค ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะประเทศจะได้เดินหน้าเสียทีหลังจากที่ย่ำอยู่กับที่ ประชาชนทั้งประเทศฝันร้ายมาตลอด 9 ปี เชื่อว่าภายใต้การนำของรัฐบาลประชาธิปไตยจะทำให้นานาชาติยอมรับ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการค้าการลงทุนของประเทศ

นายสงคราม  กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้นโยบายที่หลายพรรคการเมืองร่วมรัฐบาลเคยประกาศไว้ตอนหาเสียงเลือกตั้งจะได้นำมาสู่การขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชน รวมทั้งการเดินหน้าในการสร้างความมั่นคงทางอาหารให้กับโลก โดยการขับเคลื่อนนโยบายเกษตรผลักดันไทยเป็นคลังอาหารของโลก สร้างมูลค่าเพิ่มหลายแสนล้านบาทเข้าประเทศ เอื้อประโยชน์ให้เกษตรกรลืมตาอ้าปากได้เสียทีหลังจากที่ต้องทนทุกข์มา 9 ปีเต็ม 

“ทั้งนี้ หากพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เชื่อว่านโยบายเงินดิจิตอล 10,000 บาท จะมีการนำมาสู่การปฎิบัติอย่างแน่นอน เพราะนโยบายดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของประชาชนในทุกพื้นที่ของประเทศ และจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวม ส่งผลให้ทิศทางการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทจะเป็นแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอน  ดังนั้นสุดท้ายหากเป็นไปตามที่คาดการณ์ เชื่อว่ารัฐบาลใหม่จะดีกว่าระบอบประยุทธ์ที่ครอบงำประเทศมายาวนานอย่างแน่นอน” นายสงคราม กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *