24 ตุลาคม 2024

‘แพทองธาร-พานทองแท้-พินทองทา’ สุดซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ

0

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ภายหลังจากที่ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พระราชหัตถเลขาพระราชทานอภัยลดโทษ นายทักษิณ ชินวัตร เหลือโทษจำคุกต่อไปอีก 1 ปี ด้วยเคยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่บริหารราชการแผ่นดิน ทำคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เมื่อถูกดำเนินคดีและศาลมีคำพิพากษาให้ลงโทษจำคุกดังกล่าวด้วยความเคารพในกระบวนการยุติธรรม ยอมรับผิดในการกระทำ มีความสำนึกในความผิด จึงขอรับโทษตามคำพิพากษาขณะนี้อายุมาก มีปัญหาสุขภาพเจ็บป่วยต้องเข้ารักษาพยาบาลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนั้น

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า ข้าพเจ้า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และนายทักษิณ ชินวัตร จะใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ทั้งชีวิต ทำคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติ สังคม ประชาชน และรับใช้สถาบันพระมหากษัตริย์สืบไป ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

เช่นกันกับ นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า ตามที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชหัตถเลขาที่ 1/2566 ลงวันที่ 31 สิงหาคม พุทธศักราช 2566 นั้น ข้าพระพุทธเจ้า ในนามของครอบครัวชินวัตร รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมหาที่สุดมิได้ ขอพระราชทานกราบถวายบังคมแทบเบื้องพระยุคลบาทด้วยความจงรักภักดี ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นายพานทองแท้ ชินวัตร และครอบครัว

และ นางสาวพินทองทา ชินวัตร ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า ข้าพระพุทธเจ้านางสาวพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และครอบครัว รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *