24 ตุลาคม 2024

‘ภูมิธรรม’ ลั่น คณะกรรมการบริหารผนึกกำลังทำงาน ที่สำคัญ ‘อุ๊งอิ๊ง’ นำทีมสู่มิติใหม่ที่ดีขึ้น

0

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ชุดนี้ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรือร้นในการทำงาน บางส่วนมีประสบการณ์อยู่กับพรรคมาตั้งแต่สมัยไทยรักไทย บางส่วนเป็นคนใหม่ที่มีมุมมองจากข้างนอกเข้ามา และมีคนที่มีประสบการณ์อย่าง นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคอยู่ด้วย ทำให้เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง ยิ่งได้หัวหน้าพรรค คือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่รู้จักพรรคไทยรักไทยอย่างดีที่สุด สัมผัสประชาชนเข้าใจการเมืองมาตั้งแต่สิบกว่าขวบ เคยผ่านวิกฤตทางการเมือง รับรู้ฝึกฝนความอดทนอดกลั้น ถือเป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับการเป็นผู้นำ และผ่านการหาเสียง ผ่านการทำนโยบาย เยี่ยมคนจนมาแล้ว เชื่อว่าคนรุ่นเก่า รุ่นใหม่ รุ่นกลาง ภายใต้การนำของ น.ส.แพทองธาร ที่ทำงานภายใต้จุดยืนตายังคงดูดาว เท้ายังคงติดดิน พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน จะนำพาพรรคไปสู่มิติใหม่ไปสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม

“อีกทั้งยังมี ครม.ที่ทำงานกันอย่างหนัก จะยิ่งทำให้พรรคเข็มแข็ง มี ส.ส.จะเป็นตัวเชื่อมรับฟังปัญหา สะท้อนมายังรัฐบาล มายังสภา ทั้ง 3 ส่วน จะได้หารือกันอย่างเป็นทางการเพื่อปรับตัวให้ท่านกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อร่วมกำหนดทิศทางการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการประชาชนมายิ่งขึ้น” นายภูมิธรรมกล่าว

ในส่วนของการทำงานระหว่างฝ่ายบริหารกับพรรคนั้น นายภูมิธรรมกล่าวว่า จะทำงานกันอย่างใกล้ชิด กระทรวงที่พรรคบริหารมีการจัดทีมงานไปรับฟังเสียง ส.ส.ที่ฟังปัญหามาจากประชาชนว่า นโยบายที่ออกไปตรงกับความต้องการหรือไม่อย่างไร ส.ส.ก็ทำงานในพื้นที่สะท้อนความต้องการขึ้นมา และนายกฯกำชับรัฐมนตรีให้ร่วมประชุมพรรคโดยตลอด ไม่ให้ห่างจากพรรคเพื่อไทย เชื่อมการทำให้การทำงานเป็นปึกแผ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *