24 ตุลาคม 2024

เลือกตั้ง 2566 มันคือ… ‘สงคราม’

มันเป็นสงคราม ของ ‘เผด็จการ’ กับ ‘ประชาธิปไตย’

วันนี้… ‘ประชาธิปไตย’ ชนะอย่างเด็ดขาด ผู้ถูกย่ำยี ไทยรักไทย พลังประชาชน เพื่อไทย อนาคตใหม่ ก้าวไกล ประชาชนมากกว่า 25 ล้านคน ถึง 27 ล้านคน หนุนเนื่อง นำพวกเขาจากความพ่ายแพ้ กลับมาสู่ชัยชนะ เพื่อปักธงแห่งประชาธิปไตย ลงบนแผ่นดินที่กฏหมาย คือ ปลายกระบอกปืน

ผู้กดไกปืน คือ ความถูกต้อง

วันนี้… บางตัวในพรรคเพื่อไทย บางตัวในฝั่ง 8 พรรค กำลังจะนำธงแห่งชัยชนะที่ประชาชนมอบให้ ไปปูเป็นพื้นพรมให้กับฝั่งเผด็จการและสมุนบริวารแห่งการสืบต่ออำนาจ

อุบาทว์กับชาติชั่ว ยังน้อยเกินไปกับการปรามาสพวกมัน แค่ทรยศต่ออุดมการณ์ก็แทบรับไม่ได้ทนไม่ไหว แต่มันทรยศต่อ 10 กว่าล้านประชาชน ที่เลือกพรรคเพื่อไทย

‘อุ๊งอิ๊ง’ หัวหน้าครอบครัวเสื้อแดง ช่วยตะแบงออกมาที จะชี้แจงกับหลายร้อยศพที่ล้มตายภายใต้ธงประชาธิปไตย ที่สนับสนุนคนตระกูลชินวัตรขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรี ด้วยถ้อยวลีแบบไหน!!

สู้กับทรราชย์เพื่อจะมาเป็นทรราชย์อย่างนั้นหรือ??

ประชาธิปไตยแค่ยืนอยู่เฉยๆเกาะกุมกันไว้ เผด็จการก็ไม่ต่างอะไรกับไททานิค เมื่อต้องชนกับมวลมหาประชาชน 25-27 ล้านคน ที่ประหนึ่งภูเขาน้ำแข็ง และกลบฝังเผด็จการ ให้เผชิญกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง ใต้มหาสมุทรแห่งความถูกต้อง

‘ทักษิณ ชินวัตร’ มันเป็นโอกาศเดียว ที่คุณจะตอบแทนแผ่นดินและประชาชนที่สนับสนุนคุณขี้นเป็น ‘นายกรัฐมนตรี’ เท่าๆกับที่มันเป็นโอกาศเดียว ที่คุณจะแก้แค้นให้กับ ‘วิญญานของผู้กล้า’ ที่สูญเสียไปในสงครามของ เผด็จการ กับ ประชาธิปไตย

แพ้ชนะของประชาชนในวันนี้ ‘เพื่อไทย คือ ผู้กุมชะตากรรม’!!!

พญาไม้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *